E-mail: dongtrunghathaothienbao@gmail.com | Tư vấn trực tuyến: Hotline 02363702222
logo.thienbao
0236 3702222
THÔNG TIN
logo3x_copya1a2a3chatluong

Tin tức

  • Tác dụng của đông trùng hạ thảo trong điều trị các bệnh về thận

    Đông trùng hạ thảo với các dược chất quý của mình còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực hiệu quả. Bên cạnh đó là những tác dụng rất tích cực đối với các bệnh lý như thận, liệt dương, chứng thận hư,… Đó là một trong những nguyên nhân mà Đông trùng hạ thảo được xếp vào loại tiên dược chữa “bách hư bách tổn” quý hiếm hàng đầu thế giới, xếp trên cả nhân sâm và nhung hươu.
  • Tác dụng của đông trùng hạ thảo trong việc điều trị bệnh ung thư

    Đông trùng hạ thảo có chứa thành phần dược chất vô cùng quý hiếm: Cordycepin. Đây là dược chất có tác dụng chính trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư.
  • Ngành làm đẹp gọi tên " đông trùng hạ thảo" như một loại tiên dược

    Đông trùng hạ thảo biết đến không chỉ là “ thần dược” trong hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư hay các bệnh liên quan đến tim mạch, hỗ trợ cải thiện sức khoẻ mà còn có tác dụng như một vị thuốc tiên cho sắc đẹp phụ nữ.
  • Trà đông trùng hạ thảo - Tiện lợi, dễ dùng và bổ dưỡng

    Đông trùng hạ thảo được biết đến như một loại “thần dược” có rất nhiều công dụng trong trị bệnh cũng như bồi dưỡng sức khoẻ. Việc sử dụng đông trùng hạ thảo cũng có nhiều cách, trong đó, dùng đông trùng hạ thảo để chế trà là cách đơn giản, nhanh chóng mà lại đạt được hàm lượng dưỡng chất cao nhất.
  • Đông trùng hạ thảo tốt cho sức khoẻ người cao tuổi như thế nào

    Đông trùng hạ thảo được xem là bảo vật của sức khoẻ ở mọi lứa tuổi. Từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều có thể sử dụng đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, ở những độ tuổi khác nhau cách sử dụng và tác dụng cũng khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi giúp bạn tìm hiểu về tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khoẻ người cao tuổi
  • Cordycepin - dược chất vàng trong ngàn dược chất làm nên tên tuổi cho đông trùng hạ thảo

    Cordycepin là dược chất chỉ được tìm thấy duy nhất ở đông trung hạ thảo. Chính vì tính hiếm đó cùng với tác dụng thần kỳ của cordycepin trong việc chăm sóc sức khoẻ đã tạo nên giá trị của nó và làm nên tên tuổi của đông trùng hạ thảo.
  • Đông trùng hạ thảo - Thần dược trong mọi thời đại

    Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ôn vào hai kênh phế và thận, có tác dụng bồi bổ cơ thể cho người ốm, ích phế, bổ thận, bổ tinh tủy, cầm máu, hóa đờm, dùng chữa hư hao sinh ho, ho ra máu, liệt dương, lưng đau mỏi gối, di tinh, đau tim.
  • 6 lý do bạn nên chọn mua đông trùng hạ thảo Thiên Bảo

    Đông trùng hạ thảo được biết đến như một “ thần dược” với rất nhiều hoạt chất vô cùng quý hiếm hỗ trợ trong điều trị nhiều bệnh nguy hiểm: ưng thư, tiểu đường… cũng như tăng cường sức khoẻ. Chính vì giá trị liên thành như vậy, mà hiện nay trên thị trường trôi nổi rất nhiều đông trùng hạ thảo kém chất lượng. Điều này sẽ khiến cho khách hàng hoang mang khi lựa chọn nơi uy tín để mua Đông trùng hạ thảo.

« 1 2 4