E-mail: dongtrunghathaothienbao@gmail.com | Tư vấn trực tuyến: Hotline 02363702222
logo.thienbao
0236 3702222
THÔNG TIN
logo3x_copya1a2a3chatluong

Tin tức

  • Chia tay biến chứng bệnh tiểu đường nhờ đông trùng hạ thảo

    Chúng tôi khuyên dùng đông trùng hạ thảo Thiên Bảo cho người bị tiểu đường, có triệu chứng bị tiểu đường và nhất là người đang điều trị bệnh tiểu đường. Sử dụng thường xuyên và liên tục, đông trùng hạ thảo không chỉ hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tăng cường sức khoẻ và ngăn ngừa rất nhiều bệnh khác.
  • Cách chế biến món ăn từ đông trùng hạ thảo tươi

    Đông trùng hạ thảo ở dạng tươi không chỉ dùng để nhai trực tiếp mà còn rất nhiều cách chế biến để sử dụng hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu những cách chế biến đông trùng hạ thảo tươi kết hợp với thực phẩm.
  • Đông trùng hạ thảo chống đột quỵ, ngừa tai biến

    Đông trùng Hạ thảo là loại thảo dược quý, chứa nhiều thành phần hoạt chất tốt giúp bảo vệ sức khỏe con người, phòng ngừa bệnh lý nguy hiểm như tai biến, đột quỵ. 
  • Có nên dùng đông trùng hạ thảo cho trẻ em hay không?

    Đông trùng hạ thảo được biết đến là một loại thực phẩm vô cùng quý, có rất nhiều chất dinh dưỡng cũng như dược tính, giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn. Tuy nhiên, với hàm lượng dưỡng chất nhiều như vậy, rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến vấn đề đông trùng hạ thảo có thể dùng cho trẻ em hay không? Nếu dùng thì dùng bao nhiêu là được?
  • Phân biệt đông trùng hạ thảo dược tính và nấm ăn đông trùng

    Trước hết chúng ta cần hiểu, giá thành bán ra của một sản phẩm phụ thuộc rất nhiều yếu tố: Chất lượng sản phẩm, loại sản phẩm, quy mô sản xuất và chiến lược marketing của doanh nghiệp. Ở đông trùng hạ thảo cũng vậy. Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu quy định giá thành.
  • Adenosine nhân tố quan trọng quyết định giá trị của đông trùng hạ thảo

    Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu vô cùng giá trị có chữa hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm và rất an toàn, tốt cho sức khoẻ áp dụng trong cả đông y lẫn tây y. Và ngày càng nhiều nghiên cứu cho thấy tác dụng to lớn của đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch cũng như làm đẹp…
  • Đông trùng hạ thảo tăng cường hệ miễn dịch ức chế covid 19

    Đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cũng như các tác dụng bảo vệ hệ thống gan, thận, tim mạch, hô hấp, thần kinh… Với những công dụng tuyệt vời đó, đông trùng hạ thảo đang được ưu ái là lựa chọn bảo vệ sức khỏe trong bối cảnh dịch bệnh vô cùng phức tạp.
  • Mua đông trùng hạ thảo tại Đà Nẵng ở đâu uy tín và chất lượng

    Đối với khách hàng tại Đà Nẵng, chọn mua đông trùng hạ thảo ở đâu uy tín, chất lượng?Một trong những nơi uy tín, chất lượng phải kể đến ở Đà Nẵng là đông trùng hạ thảo Thiên Bảo.
  • Vì sao nên mua đông trùng hạ thảo nuôi cấy hơn nguyên con nhập khẩu ?

    Đông trùng hạ thảo Thiên Bảo sẽ là lựa chọn ưu tiên cho bạn bởi: Bảo Nguyên Phương là đơn vị tiên phong trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Đà Nẵng áp dụng công nghệ cao và quy trình khép kín trong nuôi cấy, đảm bảo an toàn thực phẩm, hàm lượng dược tính cao, không dùng chất kích thích tăng trưởng, chất phẩm màu và chất bảo quản.
  • Phụ nữ sử dụng đông trùng hạ thảo trong việc làm đẹp làn da như thế nào ?

    Hiện nay, rất nhiều chị em chú trọng đến cách làm đẹp từ bên trong kết hợp với bên ngoài bằng những sản phẩm thiên nhiên an toàn cho sức khoẻ . Thì đông trùng hạ thảo là “ bí kíp” để chị em cải thiện làn da mình từ trong ra ngoài.

« 1 3 ( 4 )